หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Bí kíp cầm Max để trở thành siêu phẩm trong vòng Liên quân mùa 10

Mỗi con tướng lại mang sức mạnh nội tại cũng tựa như những bộ năng lực cùng bí kíp lên đồ riêng. game thủ buộc phải làm sao nắm thật vững tổng hợp nhưng đặc điểm riêng biệt này để biến thành một vị tướng thống lĩnh cả bản đồ Liên quân.

Bài viết hôm nay họ sẽ làm quen với Max – một bé tướng cực kỳ linh động trong việc dịch rời cũng như khả năng sốc sát thương. Ở Max, bạn cũng có thể search thấy đủ các điểm lưu ý của một bé tướng đáng giá. chúng ta cũng có thể dịch rời chóng vánh khắp map, hạ những pha ra đòn chí mạng lên địch với lập tức tẩu thoát.

Các Kinh nghiệm bỏ túi từ nội dung bài viết sau đây bền bỉ sẽ khiến Max của bản thân thành một phiên bản tướng ai ai cũng cần khiếp sợ!

Phương pháp cầm tướng Max

Đầu round

Và lợi thế về bản lĩnh dịch rời của mình, ngay từ đầu ải Max cần ra mắt để áp đảo cả đường của chính bản thân mình với cả giúp đỡ đẩy các đường khác cho team.
Ngay từ đầu ải Max chắc là đem lại điểm tốt cực to cho cả nhóm
Ngay từ đầu ải Max chắc là đem lại điểm tốt cực to cho cả nhóm
Kinh nghiệm dọn quân nhân chóng vánh của Max đó là cần đến Bộc phá đi đường, nhanh thu quân nhân về một điểm rồi dùng Tay bán dẫn dọn thật chóng vánh những tốp bộ đội đầu. Lúc gamer đang đẩy bộ đội nếu gặp Rừng của đối phương nên gank thì tuyệt vời nhất không giao tranh trực tiếp. Hãy dùng Động cơ cao thế để triển khai choáng cùng dịch chuyển tránh kẻ địch.

Max khi đã có Áo choàng thần Ra sẽ tăng khả năng chống chịu lên rất nhiều cùng vững vàng hơn trong những pha giao tranh. nhớ là mình download chiêu cuối trợ giúp phát hiện cả nhóm kẻ địch để mở góc nhìn cho anh em cũng giống tận dụng cơ hội bắt địch đi lẻ nhé.

Giữa round

Người chơi buộc phải lên Áo choàng băng giá và Giáp thống khổ để bứt phá vào thời đặc điểm đó. Gần như Rừng của đổi lấy phương sẽ không có gan lên gank người chơi nữa nên game thủ hãy cố gắng đẩy đường và ép địch thủ giao tranh trực tiếp với mình cần về thế thủ trụ.

Và chiêu cuối dịch chuyển nhanh lẹ khắp map, chúng ta cũng có thể trợ giúp những anh em của chính mình khi họ tiến hành giao tranh. Hình như lúc này gamer cũng nên sớm kiểm soát và điều hành các đối tượng nên ghi nhớ như Rồng hắc ám.

Hầu hết những tác dụng hồi máu của kẻ thù đều bị bạn tiêu hao đi nên đừng ngại đối kháng trực tiếp.

Cuối ải

Càng về cuối Game Max của mình rồi sẽ càng dễ rạng ngời. chi tiết là các pha bắt lẻ địch bắt mắt của bạn cũng có thể đem đến rất nhiều điểm tốt ngạc nhiên cho những anh em. Trong khi năng lực Ra đa đạn đạo của Max chắc là chóng vánh tiêu diệt cả pháp sư cùng Xạ thủ chủ lực từ team đối thủ để anh em dễ chịu tấn công.

Việc Max có khả năng dịch chuyển rất là hoạt bát trợ giúp gây bất ngờ cho địch trong những pha giao tranh đồng thời chóng vánh xác định cục diện của cả trận chiến.
Càng về cuối ải Max càng hình như tận dụng tối đa khả năng di chuyển hoạt bát của chính bản thân mình
Càng về cuối ải Max càng hình như tận dụng tối đa khả năng di chuyển hoạt bát của chính bản thân mình
Combo không thể bỏ qua của Max

Như đã nói ở bên trên, Max có nghĩa vụ cần ghi nhớ hàng đầu đó là chặn đứng mũi tấn công của địch thủ đồng thời bắt tướng chủ lực. Để hoàn thành nhiệm vụ này Max có cho chính bản thân mình một bộ combo tương đối mạnh tay là:

Ra đa đạn đạo – Tay bán dẫn – Động cơ cao thế - Tay bán dẫn – Động cơ cao thế

Đây được coi là full bộ tuyệt vời và hoàn hảo nhất gây sát thương khủng khiếp do Max đưa về. hầu như đối phương ngáng đường Max lúc nàu đều chịu mất máu rộng và gần như không có thời cơ phản đòi lại cậu ấy.
Bộ combo của Max có khả năng tiêu diệt nhanh bất kỳ địch thủ ngáng đường nào
Bộ combo của Max có khả năng tiêu diệt nhanh bất kỳ địch thủ ngáng đường nào
Tướng bạn bè và tương khắc Max

Bằng hữu

Tulen và Max đó là cặp bài trùng khi đi bắt lẻ bất kỳ địch thủ nào trên toàn bản đồ. Một bên tích điện với một bên dồn sát thương rồi sẽ kết liễu nhanh lẹ bất cứ địch nào bọn họ chạm mặt buộc phải.

Tel’Annas và bản chất khá khó khăn tiếp cận đội phương lại quan trọng buộc phải sự trợ giúp thông qua khả năng di chuyển của Max để ổn định toàn team. Max đó là nhân tố giúp đỡ phát huy tốt nhất chất tướng của người bạn bè Tel’Annas của chính bản thân mình.

Tương khắc

Ryoma thực sự là một trong tướng hình như trình làng các vố chí mạng giành cho Max. Nếu chẳng may Ryoma đi và đường và gamer thì phần đông game thủ không tồn tại thời cơ để win đường. ngay cả điểm tốt là di chuyển hay trong vòng giao tranh cũng gần như bị vô hiệu hóa và Ryoma chắc là sốc sát thương nhanh chóng với tiêu diệt game thủ.

Ormarr lại thường xuyên là 1 vị tướng gây khó chịu cùng Max. Sát thương do tướng này gây ra tính bằng Phần Trăm lượng máu đang có nên gamer cầm Max nhưng trúng chiêu của chính nó thì tình thế trước mắt là rất là có hại.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น