หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

Thần rắm Teemee – đánh làm thế nào cho đúng bài?

Teemee có chiêu lợi hại nhất là dùng Rắm thần lực, ở Liên quân di động mùa 10 này, Teemee đã là 1 tướng hỗ trợ tốt nhất có thể chỉ với một chiêu trò gây choáng này. có thể nói, Teemee có khả năng tả xung hữu đột, giúp đỡ rất tốt cho các tướng chủ lực. Vị tướng bốc mùi này không nhất thiết phải quá mạnh, chỉ việc thực hiện hay nghĩa vụ bổ trợ là cả đội nhóm sẽ sở hữu chiến hạ.

Teemee gây tức giận rất nhiều cho địch thủ bởi đấy là một vị tướng lanh lẹ, trong mùa 10 này, Teemee đc ưu tiên kẹp và xạ thủ. Căp đôi Teemee + Xạ thủ sẽ tương đối mạnh nếu đi ở đường Rồng, có thể nói, Teemee là 1 trong những tướng suport xạ thủ cực tốt mùa 10 với nó sẽ không còn ngán bất cứ tướng nào nếu không có chiêu hoàn thành mạnh khỏe. trong dịp này, Teemee còn bao hàm điểm gì đặc trưng, hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!
Teemee có chiêu rắm thần lực rất là bốc mùi
Teemee có chiêu rắm thần lực rất là bốc mùi
Bảng ngọc cho Teemee

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy, nâng cao máu giấy của Teemee, thêm việc gia tăng cường chạy khiến đòn Rắm thần lực phát huy lợi nhuận cao hơn.

10 viên ngọc đỏ: Công phép, bổ trợ Teemee có sức khỏe tương đồng với cùng 1 pháp môn sư, lúc này chiêu Rắm thần lực sẽ có sức sát thương cực kỳ tuyệt vời.

10 viên ngọc xanh lá: Giáp, giúp đỡ Teemee tăng sức chống chịu trước các địch thủ có đòn gây sát thương phép.
Bảng ngọc cho Teemee
Bảng ngọc cho Teemee
Phương pháp lên đồ cho Teemee

Lên đồ đầu ván

Xem xét tăng giáp để kẹp và xạ thủ, giúp đỡ xạ thủ có khả năng gánh cả đội nhóm, nếu địch thủ biết tàng hình thì có vẻ thay trang bị tăng giáp bằng Nhẫn Game Phong Thần. Lên Rắm thần lực để tạo hiệu ứng khống chế kẻ thù, trợ giúp xạ thủ có cơ hội mang kẻ địch lên bảng.

Lên đồ giữa ải

Trang bị thêm tăng máu cùng hồi máu giúp đỡ cải thiện máu giấy, tăng bản lĩnh chống chịu, đồng thời ngày càng tăng vận tốc để tiếp cận kẻ địch nhanh chóng hơn. nhắm tới tăng trang bị sát thương đòn Rắm thần lực cùng giáp cho Teemee.

Lên đồ cuối round

Lên Khiên thất truyền để tăng chống chịu vật lý và làm yếu tốc độ đánh của địch thủ. Để chống lại các pha ra đòn sát thương phép, Teemee cần được trang bị thêm Giáp thống khổ.

Lối chơi Teemee trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10

Cách chơi đầu ải

Di chuyển với xạ thủ đi xuống đường giữa, cầm theo giày phép cùng theo với Tốc biến hoặc Cấp cứu. Lừa cho địch lại gần hoặc chủ động áp sát kẻ thù rồi dùng chiêu rắm thần lực làm choáng để xạ thủ hạ gục địch. Nếu kẻ địch không có mặt ở đây thì dịch rời với xạ thủ về đường Rồng để ăn tiền từ việc đồ sát đám lính.

Chủ động giật bụi hang rồng cùng nhớ là cần dùng Rắm thần lực mọi khi nhận thấy địch lộ hé, hạn chế nhiều nhất việc sử dụng các đòn đánh tay, xem xét số lượng máu nếu rất thấp thì phù về tránh để mất mạng. Nếu ăn đc rồng đầu rồi thì đi với anh em để ăn bùa của kẻ địch. Nếu cảm thấy xạ thủ đánh chắc tay thì dịch rời ra ngoài đường giữa để giúp đỡ thêm vào cho pháp môn sư dọn bộ đội, sau đó, cả đội hình trở lại đường rồng phối cùng xạ thủ đẩy trụ.
Teemee là tướng giúp xạ thủ cực tốt
Teemee là tướng giúp xạ thủ cực tốt
Lối chơi giữa ván

Khi Teemee đã lên cấp 8 thì dùng Giáo móc Teemee để áp sát mục tiêu, bật Rắm thần lực trước khoảng cách 1 giây khi áp sát địch thủ để gây choáng chuẩn chỉnh nhất khiến cho địch thủ dính phải sát thương lớn. Trong khi, cần phải điều hành và kiểm soát góc nhìn giúp xạ thủ để không xẩy ra rơi vào trường hợp vô ích. Pháp round thần kỳ buộc phải được trình làng đúng thời điểm để anh em luôn luôn đc bổ trợ tuyệt vời nhất, hồi sinh cho ai cũng là điều nên chọn, đâu phải lúc nào cũng ưu ái cho xạ thủ.

Giờ đây, nếu bạn chọn lựa lối chơi chạy dồn dập giữa những đường thì chắc chắn sẽ sở hữu số lượng vàng ổn định. mặc dù thế, nếu thấy được xạ thủ đánh tốt thì nên đi với xạ thủ để suport đc nhiều nhất.

Lối chơi cuối trận

Lúc này chắc chắn Teemee buộc phải như hình cùng bóng và xạ thủ. cần đến Pháp ván thần kỳ để hồi sinh cho xạ thủ đúng khi, qua đó có khả năng áp đặt thế màn hoặc đảo chiều cục diện theo hướng có lợi nhất. Nếu địch có tướng tàng hình thì phải lên Nhẫn Game chiến vô Phong thần sớm.

Tránh để bị bắt lẻ gây nên yếu điểm cho đội hình, khi có cả 5 thành viên với dựa trên công theo một đường, bản lĩnh thắng sẽ rất cao trong tình huống Teemee chỉ cần biết đánh đúng bài.

Bên trên đấy là những chỉ dẫn đấu Teemee trong đợt 10 Game Liên quân Mobile. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น