หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Khả năng thú vị nhất liên quan đến Hunter Undead

Nếu như khách hàng yêu mến những khiêm tốn tướng thiên hướng về bản lĩnh công kích tầm xa thì team Hunter Undead và đúng là đội nhóm trong mơ của bản thân. Hunter Undead sở hữu phần lớn là các tướng Xạ thủ có thể gây sát thương cực khủng. tất cả những đối thủ cạnh tranh với các bạn sẽ phải hứng chịu những cơn mưa sát thương mạnh, đồng thời chính phiên bản thân đội hình này cũng rất dai máu. Hunter Undead sẵn sàng chiến tranh cả tại phần cận chiến khi download tới hai tướng tầm gần.

Tuy Hunter Undead chắc cú đc tiếng là bất bại nhưng người chơi cũng buộc phải có học thức cùng kĩ năng nhất định mới có đc cục diện ấy. Chúng mình sẽ gửi đến Các bạn những Kinh nghiệm thú vị nhất lúc chơi team Hunter Undead qua bài viết bây giờ nhé!

Cốt truyện đội hình

Chỉ trong cuộc chơi, Hunter là 1 trong hệ đa số là các xạ thủ có thể gây sát thương từ tầm xa: Wind Ranger, Drow Ranger, Mirana, sniper, Medusa. và hai nhỏ tướng cận chơi là Beast Master cùng Tidehunter.
Đội hình Hunter Undead rồi sẽ gồm nhiều gương mặt Xạ thủ cực mạnh
Đội hình Hunter Undead rồi sẽ gồm nhiều gương mặt Xạ thủ cực mạnh
Nội tại:

● 2 Undead: Trừ 4 giáp của cả đội hình địch.

● 4 Undead: Trừ thêm 6 giáp của cả team đối thủ.

Undead được nghĩ là một trong những hệ phụ của Drow Ranger, Abaddon, Necrophos, Lich với Death Prophet.

Lối chơi team Hunter Undead

Cách chơi đầu trận:

Team hình: BeastMaster, Abaddon, Axe, Juggernaut, Draw Ranger, Wind Ranger.

Thời điểm người chơi lên đc level 6 là thời điểm hoàn chỉnh để xây cất đội nhóm Hunter Undead khi có 3 Hunter, 3 Orc, 2 Undead. team này sẽ sở hữu được đầy đủ khả năng chống chịu của Axe, Juggernaut, Abaddon lẫn khả năng gây sát thương theo giây phút lớn của các xạ thủ Drow Ranger, Wind Ranger khi đc cộng thêm nội tại Hunter. bản lĩnh chống chịu với gây sát thương diện rộng của BeastMaster cũng tương đối đáng gườm.
Các Xạ thủ rồi sẽ tạo nên điểm mạnh hoàn hảo ngay đầu ván
Các Xạ thủ rồi sẽ tạo nên điểm mạnh hoàn hảo ngay đầu ván
Cách chơi giữa trận:

Đội hình: Doom, Kunkka, Axe, Juggernaut, Drow Ranger, Necrophos, Wind Ranger, xạ thủ.

Team bên trên là một trong đội hình lý tưởng để game thủ đè bẹp đối thủ. thay thế Abaddon bằng Necrophos rồi sẽ giỏi hơn khi Necrophos cho khả năng gây sát thương diện rộng lẫn hồi máu cho bằng hữu trong vòng giai đoạn này. 3 Hunter sẽ có đất dụng võ khi hàng chắn có sự góp mặt của các cái tên rất “cứng” như Kunkka, Doom.

Mặc dù vậy không hẳn lúc nào người chơi cũng đều có một đội hình trong mơ, việc tạo một dàn chắn đủ trẻ trung và tràn đầy năng lượng là điều cần thiết để câu kéo thời gian cho những Hunter phía sau gây sát thương. nếu như chẳng may người trẻ tuổi nhân phẩm của bản thân đang đi nghỉ mát đâu đó chưa về kịp khiến bạn không tồn tại đc Necrophos thì Abaddon cũng là một lựa chọn thay thế không tồi. Hai Warrior: Lycan cùng Tusk cũng là một lựa chọn khác cho tuyến trên khi vừa có vẻ chống chịu vừa mang lại nội tại Beast giúp tăng sát thương của những Hunter.

Lối chơi cuối trận:

Nhóm hình: BeastMaster, Disruptor, Kunkka, Medusa, TideHunter, Doom, Necrophos, Wind Ranger, Drow Ranger, xạ thủ.

Với đội hình có 6 Hunter này thì xạ thủ, Wind Ranger, Drow Ranger rồi sẽ trở thành các máy bộ gây dps hạng nặng. Điều cần lưu tâm hiện giờ là hãy xếp Tidehunter thật hợp lý để tận dụng cú hất tung của hắn vào càng nhiều tướng kẻ thù càng tốt. Ngoài ra thì cũng nên chăm chú nâng cấp hàng chống chịu Kunkka, Medusa, Disruptor. team này “không ngán” khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng đội nhóm Mage khi cài đặt Medusa, Tidehunter có vẻ gây khống chế diện lớn với bản lĩnh kháng sát thương cực kỳ mạnh mẽ từ hệ Naga.
Trong cả khi chạm mặt các đội nhóm cực mạnh khác như Mega chúng ta cũng không mất chút điểm tốt nào
Trong cả khi chạm mặt các đội nhóm cực mạnh khác như Mega chúng ta cũng không mất chút điểm tốt nào
Khi gặp gỡ đội hình có khống chế diện lớn như KoTL, Razor, SF, Kunkka, Engima thì hãy dãn những Hunter theo hàng ngang. Còn khi gặp mặt Elf, Assassin thì hãy dồn đội hình vào góc để bảo kê cho những Hunter tha hồ xả sát thương.

Chế ngự đội hình Hunter Undead

So với đội hình có hàng sau cùng số lượng chống chịu yếu ớt như Hunter Undead thì đội hình Mage với bản lĩnh dồn sát thương sẽ có khả năng dễ dãi kìm hãm. Nhưng cũng khá gian truân khi để đội nhóm Hunter Undead có đc Medusa cùng TideHunter ở thời đoạn cuối trò chơi với bản lĩnh buff kháng phép cực mạnh tới từ nội tại hệ Naga.

Đội nhóm Knight là team thích hợp nhất để cạnh tranh với khả năng gây sát thương khủng khiếp của Hunter Undead. với khả năng chống chịu trẻ trung và tràn đầy năng lượng cộng thêm con số giáp đc buff thêm nhiều khiến cho việc đục thủng lớp giáp này là sự rất gian truân so với những Hunter.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น